Header Ads

กลอนบอกลา กลอนชีวิต กลอนจากลา ลาจาก


คำกลอนสอนใจ กลอนจากลา .. ลาจาก



คำกลอนสอนใจ กลอนจากลา .. ลาจาก

สักวันหนึ่ง  ..  เธอคงเข้าใจ  
ว่าทำไม  ..  ฉันต้องจากมา 
สำหรับวันนี้  ..  ขอบอกเพียงว่า 
อย่าเสียน้ำตา  ..  ให้กับคนไกล

แล้วในวันนั้น  ..  เธอคงจะรู้ 
คงจะมองดู  ..  ฉันอย่างเข้าใจ .. 
ชีวิตคนเรา  ..  แฝงด้วยเงื่อนไข 
ฉันจำต้องไป  ..  ด้วยเหตุใดกัน

บางครั้ง... คนเราก็ไม่สามารถ กล่าวถึงเหตุผลของการกระทำได้
และ.. ได้แต่เก็บมันไว้ ในใจ .. รับรู้แต่เพียงผู้เดียว ตลอดกาล.


¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸

ณกานต์.
__


Copyright © 2013 - 2016 | กลอน คำกลอนสอนใจ | All Rights Reserved. ขับเคลื่อนโดย Blogger.