Header Ads

กลอนสร้างแรงบันดาลใจ อุปสรรคคือบทเรียน

คำกลอนสอนใจ 
กลอนสร้างแรงบันดาลใจ อุปสรรคคือบทเรียน
หากจะคิดว่า อุปสรรคก็คือเรื่องธรรมดา
.... ที่ทุกชีวิตต้องประสบพบเจอ ไม่ใช่เราคนเดียว
หากจะคิดว่า อุปสรรคก็คือบททดสอบ
.... ที่เราจะต้องทดสอบ หน้าที่ของเราก็คือทำบททดสอบให้ดีที่สุด ส่วนผลจะออกมาอย่างไร เราก็แค่ยอมรับ
หากจะคิดว่า อุปสรรคก็คือบทเรียน
.... ที่เราจะต้องเรียนรู้ เก็บเกี่ยวประโยชน์และประสบการณ์จากมัน
หากเราคิดได้เช่นนี้
.... คำว่า อุปสรรค ก็จะเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องหนึ่งในชีวิต ที่เราไม่ต้องทุกข์ใจไปกับมัน




กลอนสร้างแรงบันดาลใจ อุปสรรคคือบทเรียน

.. ด้วยรัก ที่จะเรียนรู้ .. 
การต่อสู้ จึงต้องดำเนินต่อไป
.. สู้อุปสรรค เพื่อบทเรียน บทใหม่ .. 
และเพื่อใจ ที่ไม่ยอมจำนน


¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸

ณกานต์.
__



ไม่มีความคิดเห็น

Copyright © 2013 - 2016 | กลอน คำกลอนสอนใจ | All Rights Reserved. ขับเคลื่อนโดย Blogger.