Header Ads

กลอนรัก รักฉันเหมือนเดิม

กลอนรักสั้นๆ ...
กลอนรัก รักฉันเหมือนเดิม
.... เมื่อเวลาแห่งความรัก ของคนคู่หนึ่ง ได้ดำเนินผ่านไป และผ่านไป
ฝ่ายหนึ่ง รู้สึกเพิ่ม รู้สึกผูกพัน
.... หากอีกฝ่าย กลับเริ่มลด รู้สึกถดถอย
ความห่วงหา ที่เคยผูก ค่อยคลายลง และคลายลง

ความประหวั่น หวาดหัวใจ จึงบังเกิด ให้อีกฝ่ายอยากวิงวอน




กลอนรัก รักฉันเหมือนเดิม

อยากให้เธอ .. รักฉัน เหมือนเดิม
ไม่ต้องเพิ่ม .. แต่อย่าลดลง ได้ไหม
ส่วนตัวฉัน .. รับรองว่า จะไม่มีใคร
ในหัวใจ .. จะมีแต่เธอ คนเดียว


¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸

ณกานต์.
__



ไม่มีความคิดเห็น

Copyright © 2013 - 2016 | กลอน คำกลอนสอนใจ | All Rights Reserved. ขับเคลื่อนโดย Blogger.